elevator@tdthongnhat.com
Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiều, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Hotline: (+84) 903 232 417
Download profile
bảng báo giá

Mitsubishi cung cấp 64 thang máy cho một dự án nhà nước ở Ấn Độ

Mitsubishi cung cấp 64 thang máy cho một dự án nhà nước ở Ấn Độ

 

Công ty con của hãng thang máy Mitsubishi Nhật Bản tại Ấn Độ là Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Ấn Độ ( IMEC) cho hay họ đã trúng một gói thầu lớn, cung cấp và lắp đặt 64 bộ thang máy cho dự án Viện khoa học Y tế toàn Ấn Độ ( AII India Institute of Medical Science - AIIMS).

AIIMS là một dự án được đầu tư 100% bằng ngân sách nhà nước, được xây dựng tại thành phố Bilaspur bang Himachal Pradesh. Công trình có một bệnh viện và một viện y tế quốc gia.

Trong số 64 bộ cầu thang máy mà Mitsubishi cung cấp cho dự án này thì có 48 bộ thuộc dòng thang mà Mitsubishi độc quyền thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường Ấn Độ đó chính là model NEXIEZ-LITE MRL với tải trọng từ 13 người (884 kg) đến 15 người (1020 kg) và tốc độ 60m/phút.

Ngoài ra, 16 bộ còn lại là model NEXIEZ-MRL do Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Á Châu sản xuất tại Thái Lan, tải trọng tối đa là 21 người (1600kg), tốc độ 60 mét/phút.

Nguồn: Mitsubishi Elevator

All India Institute of Medical Science AIIMS

Bằng việc lựa chọn thương hiệu thang máy chất lượng cao như Mitsubishi cho thấy chủ đầu tư rất quan tâm tới hệ thống giao thông trục đứng của dự án này, mục đích mang lại sự thoải mái và an toàn tối đa cho người bệnh, cũng như đội ngũ y bác sỹ và nhà khoa học khi chữa bệnh và làm việc tại đây.

Hiện nay, thị trường thang máy Ấn Độ vẫn tiếp tục phát triển mạnh, là thị trường lớn thứ 2 chỉ sau Trung Quốc. Dự kiến, năm 2020 toàn thị trường sẽ "hấp thụ" khoảng 63000 bộ thang máy và sẽ còn tăng mạnh trong những năm tiếp theo.

Sớm nhận thấy tiềm năng như vậy cho nên ngay từ năm 1995 Mitsubishi đã thâm nhập thông qua một đại lý phân phối và đến năm 2012 thì Công ty Thang máy Mitsubishi Ấn Độ (IMEC) chính thức được thành lập mang lại sản phẩm và dịch vụ ngay một tốt hơn.

báo giá
Bảng báo giá tham khảo
Tải bảng báo giá