elevator@tdthongnhat.com
Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiều, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Hotline: (+84) 903 232 417
Download profile
bảng báo giá

Mitsubishi sẽ cung cấp 250 thang máy và 28 thang cuốn cho dự án One Bangkok

Mitsubishi sẽ cung cấp 250 thang máy và 28 thang cuốn cho dự án One Bangkok

 

Công ty Thang máy Mitsubishi Thái Lan cho biết họ vừa ký được một hợp đồng lớn, cung cấp thang máy và thang cuống cho dự án One Bangkok - một dự án của liên doanh giữa TCC Assets và Frasers Property Holding Thailand.

One Bangkok là một đại dự án bất động sản ở thủ đô của Thailand, là một tổ hợp đa năng bao gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn hạng sang, chung cư cao cấp,...

one bangkok

Mitsubishi sẽ cung cấp 250 thang máy trong đó bao gồm 12 thang cabin đôi ( 2 cabin trong cùng một giếng thang) và 28 bộ thang cuốn. Đây là hợp đồng lớn nhất mà Mitsubishi có được kể từ khi bước chân vào thị trường Thái Lan vào năm 1977.

One Bangkok là dự án bất động sản lớn nhất do tư nhân phát triển với tổng vốn đầu tư lên tới 120 tỷ THB ( gần 3.9 tỷ đô la Mỹ) và thang máy cabin đôi mà Mitsubishi sẽ lắp cũng là loại thang lần đầu tiên xuất hiện ở Thái.

Otis cung cấp hàng trăm bộ thang máy cho các dự án Metro ở Canada

Hãng thang máy Otis của Mỹ đã được lựa chọn để cung cấp hàng trăm bộ thang máy và thang cuốn của các nhà ga thuộc các tuyến đường sắt đô thị ở 3 thành phố ở Toronto, Montreal và Ottawa.

Ottawa rail station

Cụ thể: 

111 bộ cho 25 nhà ga ở Toronto

79 thang máy cho 26 nhà ga ở Montreal bao gồm 45 thang Gen2, 22 thang cuốn NPE và 12 thang additional

Ở Ottawa, Otis đã cung cấp 58 thang cho giai đoạn 1 và ở giai đoạn 2 thì sẽ là 69 bộ bao gồm 59 thang máy và 10 thang cuốn tại 15 nhà ga.

báo giá
Bảng báo giá tham khảo
Tải bảng báo giá