elevator@tdthongnhat.com
Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiều, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Hotline: (+84) 903 232 417
Download profile
bảng báo giá

Otis đã bán ra hơn 1 triệu thang máy Gen 2

Otis đã bán ra hơn 1 triệu thang máy Gen 2

Otis - Công ty thang máy lâu đời nhất trên thế giới, chủ của phát minh được đánh giá là quan trọng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất thang máy đó chính là bộ khống chế vượt tốc và mới đây hãng thang máy có xuất xứ từ Mỹ này cho hay họ đã bán ra hơn 1 triệu thang máy Gen 2.

Thang máy otis Gen2

Dòng thang máy Otis Gen 2 được giới thiệu vào năm 2000 với những cải tiến được xem như là một cuộc cách mạng, thang dùng máy kéo không hộp số giúp tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với máy kéo có hộp số trước đó mà họ sử dụng.

Ngoài ra, máy kéo Gen2 còn sử dụng loại cáp tải dẹt thay vì loại cáp tròn thép tròn truyền thống, sự cải tiến này giúp thang vận hàng êm ái hơn, và nhờ dùng cáp dẹt nên máy kéo cũng nhỏ hơn loại máy kéo sử dụng cáp thép tròn, từ đó giúp tiết kiệm không gian phòng máy.

so sanh may keo gen2

So sánh máy kéo Gen2 (bên phải) và máy kéo có hộp số

otis gen2 belt

Máy kéo Gen2 dụng đai cáp dẹt giúp giảm kích thước máy kéo và tăng độ em ái khi vận hành

Cần nói thêm là sở dĩ máy kéo sử dụng cáp thép tròn có kích thước lớn vì cáp thép tương đối cứng, chính vì vậy cần puly to để tăng bán kính uống và giảm áp lực lên sợi cáp. Tỷ lện an toàn là 40:1, có nghĩa là đường kính puly phải lớn gấp 40 lần đường kính cáp tải.

Với loại cáp dẹt được sử dụng trong Gen2 được cấu tạo bằng các bối cáp được xếp thẳng hàng và bọc các bối cáp bằng vật liệu polymer. Các bối cáp đây này chính là được tách ra từ sợi cáp thép to với ý đồ làm giảm đường kính cáp, từ đó sẽ giảm được đường kính puly máy kéo mà vẫn đảm bảo tỷ lệ an toàn 40:1

báo giá
Bảng báo giá tham khảo
Tải bảng báo giá