elevator@tdthongnhat.com
Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiều, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
Hotline: (+84) 903 232 417
Download profile
bảng báo giá

Thang máy Hitachi mở rộng hoạt động ở Ả Rập Xê Út

Nếu so với người đồng hương là thang máy Mitsubishi thì Hitachi có phần yếu thế hơn ngay cả trên thị trường nội địa cũng như trên thế giới (đương nhiên là cả tại Việt Nam). Chính vì thế Hitachi đang nỗ lực cải thiện vị thế và động thái mới nhất là họ đã chính thức mở rộng hoạt động tại thị trường Ả Rập Sau Út.

Hitachi Elevator thông báo họ đã hoàn thành việc thành lập Công ty TNHH Thang máy Hitachi Ả Rập Xê Út. Đây là liên doanh giữa Hitachi và một doanh nghiệp địa phương đó là Mayar Holding Company.

Trước đó, để thâm nhập thị trường đầy tiềm năng này thì Hitachi đã chọn Công ty TNHH Thang máy và Thang cuồn Gulf - Một công ty con của Mayar Holding - làm nhà phân phối độc quyền. Trong năm 2011, họ đã hoàn thành việc cung cấp và lắp đặt 21 thang máy cho các dự án nhà chung cư và khách sạn.

thang may hitachi arap saudi

Trong đó phải kể đến Khách sạn Burj Rafal Hotel Kempinski Riyadh - tòa nhà cao thứ 3 tại Ả Rập Xê Út. Thang máy Hitachi cho công trình này là thang tốc độ cao, có tốc độ lên tới 360m/phút.

Lại nói về thị trường thang máy Ả Rập Xê Út. Đây là một thị trường mới tuy nhiên cực kỳ tiềm năng và công ty thang máy nào cũng nhìn thấy điều đó.

Ả Rập Xê Út có thể nói là thị trường thang máy lớn nhất nhì khu vực Trung Đông. Theo thống kê, trong giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2017 mỗi năm thị trường này hấp thụ khoảng 7000 bộ thang máy, 80% trong đó được lắp đặt tại các thành phố lớn như Riyadh, Jeddah, Makkah and Madinah, và chắc chắn còn phát triển mạnh nữa trong tương lai.

báo giá
Bảng báo giá tham khảo
Tải bảng báo giá